Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân: Nhiều ý kiến đóng góp liên quan đến Đề án 06

Cập nhật: 15-08-2023 | 12:23:26

(BDO) Sáng 15-8, Ban Dân vận Thành ủy Thuận An phối hợp Công an (CA) TP.Thuận An tổ chức diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023. Tham dự diễn đàn có đại diện gần 200 hộ dân trên địa bàn thành phố.

Sau khi nghe đại diện CA TP.Thuận An báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2023, nhân dân đã bày tỏ vui mừng với những kết quả đạt được, nhất là các đợt ra quân trấn áp các loại tội phạm thời gian qua.


Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An phát biểu gợi ý, đề nghị người dân tham gia góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân

Bên cạnh đó, đại diện một số hộ dân đã đóng góp ý kiến, như: Nên bố trí thời gian linh hoạt, tháo gỡ một số vướng mắc trong triển khai thực hiện Đề án 06; tăng cường thêm lực lượng cán bộ, công an chính quy về cơ sở, nhất là địa bàn phức tạp; quyết liệt hơn trong lập lại trật tự đô thị trên một số tuyến đường, khu dân cư; cần tăng cường công tác tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm đến từng hộ gia đình, tổ chức cho mỗi gia đình ký cam kết không vi phạm; linh hoạt trong giải quyết thủ tục hành chính;…


Người dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Thượng tá Đặng Hữu Phương, Trưởng  CA TP.Thuận An đã tiếp thu, giải trình một số ý kiến đóng góp của người dân. Qua đó, góp phần giúp lực lượng CA TP.Thuận An tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=7751
Quay lên trên