Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023 diễn ra ngày 3 và 4-12

Cập nhật: 16-11-2023 | 18:41:54

(BDO) Chiều 16-11, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì buổi làm việc với đại diện các sở, ban, ngành về công tác tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023.

 Ông Nguyễn Lộc Hà yêu cầu các sở, ban, ngành bám sát kế hoạch để tiếp tục tổ chức thành công Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023 sẽ quy tụ trên 300 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis cùng 400 khách mời là lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và tỉnh Bình Dương. Diễn đàn được tổ chức trong 2 ngày 3 và 4-12.

Dự kiến, diễn đàn có 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà quản lý tại Bình Dương tiếp cận và nắm bắt kịp thời những tri thức, tầm nhìn và các xu thế mới của thời đại, các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 Lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC, lãnh đạo Sở Ngoại vụ báo cáo về công tác chuẩn bị cho diễn đàn

Qua diễn đàn góp phần tăng cường quảng bá thương hiệu Bình Dương với đối tác trong và ngoài nước. Là nơi đăng cai diễn đàn, tỉnh Bình Dương sẽ được giới thiệu như một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư quan trọng của khu vực và thế giới, để qua đó thu hút đầu tư nước ngoài, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lộc Hà lưu ý với kinh nghiệm tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis những lần trước, các sở, ban, ngành cần bám sát nội dung kế hoạch tổ chức, chuẩn bị chu đáo các phần việc được giao, bảo đảm an ninh trật tự, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức tốt các phiên họp, thảo luận để diễn đàn tiếp tục đạt được những thành công hơn nữa.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên