Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023 diễn ra từ ngày 3 đến 5-12

Cập nhật: 02-12-2023 | 09:14:37

 Chiều 1-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter, Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis chủ trì họp báo thông tin về sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023.

Tại buổi họp báo, ông Mai Hùng Dũng cho biết diễn đàn có 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song. Đặc biệt, trong chương trình lần này, tỉnh Bình Dương chính thức tổ chức công bố danh hiệu Cộng đồng Thông minh 2023 trong phiên khai mạc diễn đàn với sự tham gia của đại diện từ ICF. Cùng với đó, có 2 phiên chuyên đề đặc biệt về Bình Dương là: “Bình Dương - Cộng đồng thông minh hướng đến sẵn sàng đầu tư” và “Bình Dương - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo và công nghệ 4.0”.

Tại buổi họp báo, phóng viên các cơ quan báo chí đã có những câu hỏi xoay quanh diễn đàn Horasis đến sự phát triển của Bình Dương… Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter cho biết diễn đàn sẽ quy tụ nhiều khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis và lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương vàtỉnh Bình Dương. Diễn đàn được tổ chức từ ngày 3 đến 5-12 tại thành phố mới Bình Dương…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=116
Quay lên trên