Diễn đàn Horasis Ấn Độ năm 2022 có 30 phiên đối thoại và thảo luận

Cập nhật: 14-09-2022 | 15:13:09

(BDO) Sáng 14-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 và kế hoạch tổ chức họp báo thông tin về sự kiện (ảnh).  

Tại cuộc họp, các đại biểu đã góp ý các nội dung liên quan đến khách mời, thời gian tổ chức các phiên họp, công tác gửi thư mời, đưa đón khách mời, an ninh trật tự… Đối với kế hoạch tổ chức họp báo cho sự kiện, nội dung chương trình dự kiến giới thiệu về Diễn đàn Hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022; Bình Dương đăng cai năm 2022 và công tác tổ chức Horasis 2022. 

Kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đề nghị Ban Tổ chức ghi nhận các ý kiến góp ý của đại biểu để điều chỉnh thời gian tổ chức các phiên cho phù hợp và thuận tiện cho các khách mời. Trên cơ sở các lần tổ chức trước, các đơn vị đúc kết rút kinh nghiệm để tổ chức thành công sự kiện lần này. Đối với kế hoạch họp báo, Văn phòng thành phố thông minh chuẩn bị tài liệu họp báo, thông cáo báo chí; Becamex IDC phối họp VSIP chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí tổ chức họp báo...

Theo kế hoạch, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 25 đến 27-9-2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với thành phần khách mời khoảng 500 đại biểu. Diễn đàn được tổ chức theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 4 phiên họp toàn thể; 26 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song với sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên