Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động quốc gia” năm 2024: Bình Dương có 3 công nhân lao động tiêu biểu tham dự

Cập nhật: 07-06-2024 | 11:42:06

 Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động quốc gia” năm 2024 vừa được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức là hoạt động tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2024).

 Các công nhân tiêu biểu của Bình Dương tham dự diễn đàn chụp hình lưu niệm cùng bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

Tham dự diễn đàn có 450 cán bộ, đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức; trong đó có 95 công nhân lao động tiêu biểu về sức sáng tạo, năng suất cao được lựa chọn từ các ngành, địa phương, đơn vị trong cả nước. Bình Dương có 3 công nhân lao động tiêu biểu tham dự diễn đàn lần này là chị Lê Thị Thanh Phương, giám sát sản xuất Công ty TNHH King Jim Việt Nam; anh Nguyễn Đình Vượng, Phó phòng Sản xuất Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam và anh Mai Phú Hùng, Quản lý bảo trì Công ty TNHH Yazaki EDS VN.

Trong nhiều năm qua, 3 anh chị công nhân lao động tiêu biểu trên đã cùng đồng nghiệp không ngừng nghiên cứu, đề ra các ý tưởng, sáng kiến, giải pháp được đơn vị, doanh nghiệp áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí, sản xuất an toàn, làm lợi cho đơn vị, doanh nghiệp nhiều tỷ đồng.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên