Diễn đàn “Thanh niên học tập và làm theo Bác”

Cập nhật: 19-05-2022 | 21:42:50

(BDO) Tối 19-5, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức diễn đàn “Thanh niên học tập và làm theo Bác” với chủ đề “Từ nhận thức đến hành động” - Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022.

Trao tặng ảnh Bác Hồ cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên

Trong chương trình, Huyện đoàn kiện toàn Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện nhằm tiếp tục tập hợp các cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi,  về lý luận, chính trị. Tại diễn đàn đã trao đổi xung quanh nội dung thanh niên cần học tập và làm theo Bác từ những việc nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày, từ cách sống, cách làm việc của Bác; đồng thời, trao đổi chủ đề “Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất, đạo đức cách mạng, đủ năng lực tiên phong gương mẫu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”… Dịp này, Huyện đoàn trao tặng 30 ảnh Bác Hồ cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện và tuyên dương 10 thanh niên tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trước đó, Huyện đoàn đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia “Hành trình đến các di tích địa chỉ đỏ” viếng Di tích chiến thắng Bông Trang - Nhà đỏ ở thị trấn Tân Bình.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên