Diễn đàn “Tư duy sáng tạo và đổi mới sáng tạo” cho thanh niên

Cập nhật: 11-10-2021 | 16:52:16

(BDO) Ngày 11-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo”, diễn đàn “Tư duy sáng tạo và đổi mới sáng tạo” trực tuyến dành cho đoàn viên thanh niên. 


Ban tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” hội ý chọn các bài dự thi xuất sắc

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã được nghe những chia sẻ của các chuyên gia trong lĩnh vực, khoa học, công nghệ, kinh tế, nông nghiệp... Qua đó, có thêm những kiến thức về thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh tốt nhất, những nhu cầu hiện nay về đổi mới sáng tạo trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, thành tựu đạt được trong kinh doanh sản xuất nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật... Ngoài ra, đoàn viên thanh niên cũng được triển khai, giới thiệu những chính sách, nguồn lực nhằm tạo điều kiện hỗ trợ thanh niên có những ý tưởng, dự án khởi nghiệp sáng tạo. 

Ban tổ chức cũng đã triển khai vòng sơ khảo cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” trong đoàn viên thanh niên năm 2021 với 38 bài dự thi đến từ hơn 60 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia. Ban tổ chức sẽ chọn ra các bài dự thi xuất sắc nhất vào vòng chung kết và trao giải. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên