Điền kinh mở hàng vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Cập nhật: 14-05-2022 | 14:41:59

(BDO) Về nhất nội dung 1500m nữ môn điền kinh SEA Games 31, nữ vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh chính là người mở hàng HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) trong ngày 14-5.


VĐV Nguyễn Thị Oanh mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Tuấn Tú.

Sáng 14-5, môn điền kinh đã bắt đầu thi đấu những nội dung đầu tiên. Xuất phát đầu tiên ở nội dung 1500m nữ, VĐV Nguyễn Thị Oanh gần như không có đối thủ xứng tầm, khi một mình độc diễn trên đường chạy 1500m và về đích với thành tích 4:14:98, đem về tấm HCV đầu tiên ở môn điền kinh tại SEA Games 31 cho chủ nhà Việt Nam.  Ở nội dung này, VĐV Khuất Phương Anh cũng đã giành được tấm HCB khi về đích với thành tích 4:26:90.


Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 tính đến 12 giờ ngày 14-5.

Ở môn Rowing, tay chèo Phạm Thị Huệ tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành tấm HCV nội dung Thuyền đơn nữ hạng nặng. Đây đã là tấm HCV thứ 5 của đội tuyển Rowing Việt Nam tại kì Đại hội lần này. Ngay sau đó, cặp đôi VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo mang về tấm HCV thứ 6 cho Rowing Việt Nam sau khi về đích đầu tiên ở chung kết thuyền đôi nữ hạng nhẹ.

Trong khi đó ở môn Wushu, Dương Thuý Vi tiếp tục mang về tấm HCV cho đội sau khi đạt được tổng số điểm 9,70, ở nội dung Thương Thuật. Trước đó, cô gái vàng của Wushu Việt Nam đã đạt được tấm HCV ở nội dung Kiếm thuật.

Tính đến 12 giờ ngày 14-5, đoàn TTVN đã đạt được 28 HCV, 15 HCV và 23 HCĐ. Bỏ xa đoàn xếp thứ 2 là Malaysia tới 17 HCV và vẫn một mình độc chiếm ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên