(BDO) Sáng 9-9, đoàn công tác Công ty Điện lực Bình Dương do ông Phan Thanh Lâm, Phó Giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Điện lực Bàu Bàng. Nội dung làm việc về hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng, xóa thu tiền điện tại nhà, tăng cường các dịch vụ trực tuyến, cài đặt App Zalo trên điện thoại cho khách hàng trên địa bàn huyện.
Điện lực Bàu Bàng tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, xóa thu tiền điện tại hộ dân
Ông Châu Quốc Bảo, Giám đốc Điện lực Bàu Bàng, cho biết đến nay toàn huyện có khoảng 28.000 khách hàng sử dụng điện của đơn vị. Từ đầu năm đến nay, qua triển khai công tác xóa thu tiền điện tại hộ dân, trên địa bàn huyện đã thực hiện được 13.000 khách hàng, nâng tổng số đến nay đã xóa thu tiền điện tại hộ dân được 22.000 khách hàng. Hiện Điện lực Bàu Bàng đang triển khai xóa thu tiền điện trực tiếp số khách hàng còn lại.
Ông Bảo cho biết thêm, việc triển khai xóa thu tiền điện trực tiếp tại hộ dân đơn vị còn gặp một số khó khăn, như: Sai sót về thông tin khách hàng phải điều chỉnh; công tác trả điện một số trường hợp còn trễ hạn do địa bàn rộng; nhân sự còn mỏng…
Tại buổi làm việc, ông Lâm đánh giá cao những nỗ lực của Điện lực Bàu Bàng trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng, nhất là công tác xóa thu tiền điện trực tiếp tại hộ dân. Ông cũng lưu ý Điện lực Bàu Bàng cần tập trung tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt App, sử dụng tiện ích chăm sóc khách hàng trên zalo; tăng cường sử dụng các dịch vụ, giao dịch trực tuyến; đồng thời có kế hoạch bố trí đội ngũ nhân sự xử lý các sự cố về điện, trả điện đúng hạn cho khách hàng…góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.
Minh Duy – Xuân Thi