Điện lực Phú Giáo: Hỗ trợ khách hàng vượt khó

Cập nhật: 30-12-2021 | 09:00:50

 Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, do Công ty Điện lực Bình Dương phát động, Điện lực Phú Giáo vừa tổ chức ra quân bảo trì, vệ sinh máy biến áp, thay thế điện kế định kỳ, gia cố mối ghép, tiếp địa và phát quang khu vực trạm biến áp cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Quang Danh, Giám đốc Điện lực Phú Giáo, cho biết tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thường xuyên Điện lực Phú Giáo tổ chức. Các hoạt động tri ân thường được Điện lực Phú Giáo tổ chức trong thời gian qua đó là thay thế, cải tạo hệ thống lưới điện, thiết bị chiếu sáng miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Cùng với đó là thăm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi…

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên