Điện lực Thuận An: Bàn giao công trình thắp sáng vùng quê

Cập nhật: 25-11-2021 | 08:17:47

Điện lực Thuận An vừa hoàn thành và bàn giao, đưa vào sử dụng công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên đường Hưng Định 25, phường Hưng Định, TP.Thuận An. Công trình kéo mới đường dây trên trục đường với hơn 600m, lắp đặt 26 bộ đèn chiếu sáng, tổng kinh phí thực hiện 85 triệu đồng, do cán bộ, công nhân viên Điện lực Thuận An và nhân dân trên tuyến đường đóng góp.

Được biết, công trình thuộc chương trình “Thắp sáng đường quê” của Điện lực Thuận An, phối hợp cùng các địa phương khảo sát các tuyến đường còn thiếu hệ thống chiếu sáng để lắp đặt. Đến nay, Điện lực Thuận An đã phối hợp cùng UBND phường Hưng Định khảo sát, lắp đặt đèn chiếu sáng cho các tuyến đường Hưng Định 9, 10, 25… Qua đó giúp người dân trong khu vực thuận lợi đi lại vào ban đêm, đồng thời góp phần bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự tại địa phương.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết
Tags
Thuận An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên