Điện máy Thiên Hòa: CHÀO NĂM HỌC MỚI – ƯU ĐÃI LỚN

Cập nhật: 10-08-2016 | 15:45:03

Mùa tựu tường cũng là dịp cho các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị mua sắm cho năm học mới, nhất là các bạn tân sinh viên với nhu cầu mua sắm các mặt hàng công nghệ điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại.

Thấu hiểu được nổi lo này của các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên, Hệ thống Điện máy Nội thất Thiên Hòa triển khai chương trình Tiếp sức đến trường 2016 diễn ra từ ngày 5 đến 26-8. Theo đó, phụ kiện loa vi tính, tai nghe, đế tản nhiệt, đầu đọc thẻ nhớ đồng giá chỉ từ 29.000đ. Đặc biệt, nhiều laptop được bán với giá “sinh viên” chỉ từ 5 triệu đồng với cấu hình Core i3, Ram 2GB – đủ để thỏa mãn nhu cầu của học sinh, sinh viên.

Cũng nhân dịp này, Thiên Hòa gửi lời tri ân đến những thầy cô - những người đưa đò thầm lặng: tặng quà tặng đặc biệt cho thầy cô giáo, giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng gia dụng như bếp ga, bếp từ, nồi cơm điện... Đặc biệt, một số gói sản phẩm bán kèm nhau (combo) như: Nồi cơm điện, ấm đun, đèn bàn, bếp ga rẻ hơn nhiều so với tổng giá trị các sản phẩm khi mua từng món. 

Ngoài các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt, các bậc phụ huynh có thể mua sắm trả góp các sản phẩm thiết yếu cho mùa tựu trường mà không cần phải trả trước bất kỳ khoản chi phí nào khi tham gia các chương trình hỗ trợ tài chính tại Thiên Hòa như: mua hàng trả trước 0 đồng, hoàn tiền lên đến 12 triệu đồng hoặc với lãi suất ưu đãi thấp nhất thị trường chỉ 1.37%.

Đặc biệt là chương trình trả góp lãi suất 0% từ 6 đến 12 tháng dành cho các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: HSBC, Sacombank, ANZ, Techcombank, Citibank, Shinhanbank.

Chương trình được sự tài trợ của các hãng điện tử hàng đầu như Sony, Samsung, Toshiba, Sanyo, Sharp, Mitsubishi, Panasonic, LG, Electrolux, Fujiyama...

T.Vy​

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên