Diễn viên, ca sĩ Thanh Trúc: Trở lại thời cắp sách tới trường!

Cập nhật: 26-04-2012 | 00:00:00

Với gương mặt dịu dàng, khả ái, Thanh Trúc được biết đến bởi phong cách diễn xuất tự nhiên qua các vai diễn trong Mưa thủy tinh, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Sóng đời... đã đem đến cho khán giả truyền hình nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tình cờ gặp Thanh Trúc tại trường Đại học KHXH&NV TP.HCM trong hình ảnh một cô sinh viên giản dị, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi ngắn với cô diễn viên đa tài này...

- Chào Trúc, theo dõi bạn qua các vai chính của rất nhiều bộ phim truyền hình dài tập, hôm nay gặp bạn ngoài đời trông bạn thật giản dị, dễ thương. Bạn có thể chia sẻ về “hình ảnh sinh viên” trong vai diễn mới của mình được không? 

Tác giả và diễn viên Thanh Trúc tại trường

Đại học KHXH&NV TP.HCM

- Trúc đang tham gia bộ phim 40 tập “Hạnh phúc muộn màng” của đạo diễn Trương Dũng, Trúc vào vai một cô gái quê Đồng Tháp ham học, nhà nghèo nhưng được Mạnh Thường Quân giúp đỡ cho lên thành phố ăn học, một hình ảnh trong sáng và ngây thơ nhưng sau này lại thay đổi tính tình vì một mối thù khi xưa... Một vai diễn khó nhưng Trúc rất thích vì mình có đất diễn hơn vì Nhã Hân có hai chiều để diễn.

- Được biết, Thanh Trúc cũng từng thi đậu vào một trường đại học, nay trở lại thời cắp sách tới trường chắc bạn có những cảm xúc đặc biệt?

- Hihi... chỉ là trường cao đẳng thôi, học một thời gian Trúc thấy mình không hợp với ngành đó nữa nên đã nghỉ, bây giờ cũng cảm thấy hối hận, khi vào trường mình thấy các bạn sinh viên ngồi học với nhau thấy thích lắm, ước gì mình trở lại thời đi học, mình cũng muốn nhắn đến các bạn hãy trân quý những phút giây đi học vì sau này nó sẽ là những kỷ niệm đẹp mà không thể níu lại được.

- Bạn có từng về Bình Dương đóng phim hay biểu diễn trong sự kiện âm nhạc nào chưa? Bạn có điều gì muốn chia sẻ với khán giả đất Thủ không?

- Trúc chỉ có dịp đi chùa Bà và chùa Ông ở Bình Dương và rất nhiều lần đi ngang Bình Dương. Bình Dương bây giờ phát triển quá đẹp, ấn tượng là đường phố Bình Dương rất sạch đẹp. Trúc cũng mong có dịp đến để làm việc và khám phá những đặc trưng của Bình Dương, mong là Bình Dương sẽ càng ngày càng phồn vinh và sạch đẹp, mong khán giả Bình Dương sẽ luôn gặp may mắn ăn nên làm ra, nhất là có sức khỏe thật tốt.

- Chúc Thanh Trúc trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc.

TÂM TRANG (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên