Diễn viên Hồng Sơn khó qua cơn nguy kịch

Cập nhật: 13-08-2011 | 00:00:00

Trưa qua (12-8), các bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai đã gọi cho gia đình diễn viên Hồng Sơn đến để chuẩn bị hậu sự. Đã không còn tia hy vọng nào về sự sống dành cho nam diễn viên của “Người Hà Nội”. Sinh mạng anh chỉ còn tính bằng giờ…

Theo thông tin từ chị Thu Hương- vợ cũ của nam diễn viên Hồng Sơn, trưa ngày 12-8, các bác sỹ khoa Thần kinh bệnh viện Bạch Mai đã gọi cho gia đình đến để chuẩn bị hậu sự. Ca cấp cứu quá khó khiến các bác sĩ dù rất nỗ lực vẫn phải… đầu hàng. Hiện tại, diễn viên Hồng Sơn vẫn đang hôn mê. Anh đã không tỉnh lại từ đêm qua.

 Sự sống của anh chỉ còn tính bằng giờ... Những người yêu mến anh chỉ còn đợi vào phép diệu kỳ nào đó xảy ra...

Chiều 12-8, rất đông bạn bè, anh em nghệ sỹ đã đến bệnh viện thăm diễn viên Hồng Sơn. Gia đình, bạn bè đều không cầm được nước mắt khi biết tin xấu nhất đã xảy ra. Con gái duy nhất của diễn viên Hồng Sơn nói trong nước mắt “Kể từ khi bố muốn làm lại cuộc đời, bố gặp phải không biết bao nhiêu tai nạn. Vừa mới bị gãy chân hôm nào, hôm nay lại nằm đây…”.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần rơm rớm nước mắt kể lại: “Vụ tai nạn lần trước, phía sau chuyện nằm viện còn có rất nhiều chuyện kinh khủng mà không ai biết… Hồng Sơn đã phải chịu đau đớn vô cùng. Tôi thương anh ấy lắm. Anh ấy thực sự là một người lương thiện, tận tâm với nghề. Tôi và bạn bè đã đến thăm, và nếu điều xấu nhất xảy ra, chúng tôi cũng sẽ lo cho anh trọn vẹn đến phút cuối cùng…”.

Đã không còn tia hy vọng nào về sự sống của nam diễn viên “Người Hà Nội”. Sinh mạng anh chỉ còn tính bằng giờ. Chị Thu Hương- vợ cũ của anh kể lại, “Đêm ngày 10-8 bỗng nhiên anh ấy tỉnh lại. Với giọng mạch lạc, anh ấy bảo tôi, hãy mua cho anh một điếu thuốc. Nhưng các bác sỹ đã căn dặn kỹ không được cho anh hút thuốc. Vì thế, tôi đã cố gắng thuyết phục anh… Giờ nghĩ lại, tự nhiên tôi thấy hối hận. Chắc lúc ấy anh thèm thuốc lắm. Lẽ ra, tôi nên đi mua cho anh ấy điếu thuốc. Sáng hôm sau, anh đã lịm đi. Tôi cố lay anh dậy hỏi anh có hút thuốc không. Anh chỉ nói rất khẽ điều gì đó, nghe không rõ. Con gái tôi có bảo, thôi mẹ ạ, bố không đòi nữa thì thôi… Giờ anh ấy không tỉnh lại nữa rồi”.

Nam diễn viên Hồng Sơn sau khi trở lại màn ảnh đã có hàng loạt vai diễn để lại dấu ấn. Hiện, anh được mời làm cán bộ tổ chức sản xuất cho một công ty truyền thông. Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, nếu tin xấu nhất xảy ra, công ty truyền thông nơi anh đang công tác cùng với các đồng nghiệp của nhà hát kịch Hà Nội và một quỹ ủng hộ của bạn bè sẽ lo hậu sự cho anh.

Diễn viên Hồng Sơn đã có buổi liên hoan cùng bạn bè vào tối 9-8. Sau khi liên hoan cùng bạn bè trở về, anh đã ngã bất tỉnh tại căn hộ thuê ở khu Bồ Đề, Gia Lâm. Sau khi bị bất tỉnh 20 tiếng đồng hồ, diễn viên Hồng Sơn mới được hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Các bác sĩ kết luận anh bị nhồi máu não. Một nửa bên não đã chết hoàn toàn, chuyển sang màu đen. Và đến hôm qua (12-8), phần đen đã lan sang bên não còn lại. Hồng Sơn chìm trong hôn mê sâu…

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên