Điều chỉnh chủ trương đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III

Cập nhật: 28-01-2022 | 08:23:47

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư của dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore III (đã được chấp thuận tại Văn bản số 2139/TTg- KTN ngày 28-11-2016 của Thủ tướng Chính phủ)

Theo đó, địa điểm thực hiện dự án được điều chỉnh là phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên và xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. Về tiến độ thực hiện, Thủ tướng giao UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng và nhà đầu tư xem xét việc điều chỉnh quy mô triển khai từng giai đoạn phù hợp với tiến độ thu hút đầu tư, kết nối hạ tầng, xây dựng nhà ở, thiết chế cho người lao động... Việc thực hiện giai đoạn 2 sẽ được triển khai trong trường hợp giai đoạn 1 đã lấp đầy trên 60% diện tích đất công nghiệp có thể cho thuê và giao UBND tỉnh xem xét giao đất, cho thuê đất đối với giai đoạn 2 khi đáp ứng điều kiện đối với giai đoạn 1 của dự án.

Cùng với các KCN khác của tỉnh, KCN VSIP III được kỳ vọng khi hoàn thành sẽ sớm trở thành một KCN xanh, công nghệ cao.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên