Điều chỉnh quy hoạch cục bộ tầng cao xây dựng tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-08-2023 | 17:01:28

(BDO) HĐND tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 15/NQ-HĐND về việc đồng thuận điều chỉnh quy hoạch cục bộ tầng cao xây dựng tại TP.Thủ Dầu Một.

Một góc khu đô thị TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, điều chỉnh tầng cao xây dựng tối đa không quá 150m (nhà ở xã hội tối đa 20 tầng, nhà ở thương mại tối đa 40 tầng). Vị trí các khu vực điều chỉnh bao gồm: Khu vực nhà ở xã hội Định Hòa (khu 5); khu vực trung tâm Khu đô thị mới thuộc Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương; khu vực Ngã 5 Phước Kiến; khu vực Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một (cũ).

Khu Nhà ở xã hội Định Hòa

UBND tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan có liên quan tổ chức rà soát điều chỉnh quy hoạch cục bộ tầng cao xây dựng tại TP.Thủ Dầu Một theo đúng quy định pháp luật hiện hành và cập nhật vào điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung TP.Thủ Dầu Một và Quy hoạch tỉnh đang triển khai, yêu cầu các Dự án tại khu vực nêu trên phải đảm bảo kết nối hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và điều kiện sống của người dân.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên