Điều chỉnh tạm thời các tuyến xe buýt đi vào trung tâm TP.TDM dịp cao điểm lễ hội Chùa Bà Bình Dương

Cập nhật: 21-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông những ngày cao điểm lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu Bình Dương (Rằm tháng giêng), Sở Giao Thông - Vận tải phối hợp với Ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng giêng (TP.TDM) tạm thời điều chỉnh lộ trình các tuyến xe buýt đi từ Bến xe khách tỉnh đến đường Cách Mạng Tháng Tám đoạn đi ngang qua Chùa Bà Bình Dương chuyển sang hướng vòng tránh để giám áp lực lên khu vực diễn ra lễ hội.

  Kể từ 15 giờ ngày 23-2 đến 20 giờ ngày 24-2, các tuyến xe buýt có lộ trình đi ngang Chùa Bà Bình Dương chuyển hướng ra Đại lộ Bình Dương để tránh ùn tắc giao thông.Cụ thể, bắt đầu từ 15 giờ ngày 23-2 (nhằm ngày 14 tháng giêng) đến 20 giờ ngày 24-2 (nhằm ngày Rằm tháng giêng), các tuyến buýt: Thủ Dầu Một - Mỹ Phước; Đại Nam - Biên Hòa; Bình Mỹ - Củ Chi; Thủ Dầu Một - Phú Chánh, Cổng Xanh, Thanh Tuyền; Thủ Dầu Một - Suối Tiên, Uyên Hưng đều phải chuyển hướng ra đại lộ Bình Dương theo các ngã: Thích Quảng Đức, 30-4, Hoàng Văn Thụ (Khu dân cư Chánh Nghĩa), Phú Lợi, Nguyễn Văn Tiết để tránh ùn tắc giao thông.

Ban chỉ đạo lễ hội và chủ đầu tư các tuyến xe buýt trên đã có thông báo đến hành khách đi các tuyến trên về việc tạm thời điều chỉnh hướng tuyến trong ngày cao điểm diễn ra lễ hội, đồng thời bố trí xe đưa rước miễn phí khách hành hương đi từ Chùa Bà Bình Dương đến Chùa Hội An, Thành phố mới Bình Dương và ngược lại.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên