Điều tâm huyết...

Cập nhật: 19-10-2012 | 00:00:00

Sáng nay (19-10), Hội LHPN tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi Tìm hiểu Lịch sử phong trào Phụ nữ (PN) Bình Dương 30 năm xây dựng và phát triển; Nghị quyết Đại hội PN tỉnh nhiệm kỳ IX và Nghị quyết Đại hội đại biểu PN toàn quốc lần thứ XI. Gần 32.000 bài dự thi là 32.000 điều tâm huyết, cũng như những giải pháp để thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội PN các cấp và xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Theo Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đoàn Thị Diệu Hiền, mục đích của hội thi nhằm giúp cán bộ, hội viên PN tìm hiểu những hoạt động và phong trào của tỉnh qua 30 năm xây dựng và phát triển. Từ đó, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo của PN thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Qua đây nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên PN nắm được những nội dung cơ bản của nghị quyết để chị em cùng quyết tâm thực hiện. Điều đáng mừng là có rất nhiều điều tâm huyết được gửi đến những người có trách nhiệm của hội để hoạt động hội ngày càng vững mạnh, thu hút ngày càng nhiều chị em tham gia.

Theo đó, điều tâm huyết được nhiều thí sinh quan tâm là cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên PN bằng nhiều hình thức sinh động để chị em dễ tiếp thu; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tránh hình thức hóa; tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên phát huy tiềm năng và sức sáng tạo; các cấp hội cần tập trung chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho bà mẹ, trẻ em, có biện pháp giúp đỡ các nạn nhân bị bạo hành gia đình; mở rộng các loại hình tập hợp hội viên, đề xuất chính sách chăm lo đối với công nhân nữ, công nhân nhà trọ (nhất là đối với số chị em lao động trong môi trường độc hại); đào tạo, bồi dưỡng, tham mưu nguồn cán bộ nữ, quan tâm đến cán bộ có con dưới 36 tháng tuổi, cán bộ hội cơ sở và cán bộ chi, tổ...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên