Điều tra hai vụ án mạng xảy ra trong một ngày

Cập nhật: 04-09-2024 | 11:00:26

(BDO) Thông tin từ Công an tỉnh vào ngày 4-9, đơn vị đang tích cực phối hợp với Công an các địa phương điều tra, làm rõ hai vụ án mạng xảy ra trong ngày 3-9.


Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại khu dân cư Việt Sing, TP.Thuận An (Ảnh do người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, tối 3-9, người dân nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một phòng trọ thuộc phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên nên chạy đến kiểm tra. Tại thời điểm này, người dân phát hiện một người phụ nữ nằm bất động dưới nền và một người đàn ông bị thương trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, cố thủ trong phòng trọ nên nhanh chóng thông tin sự việc cơ quan công an. Lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phá cửa, khống chế thành công người đàn ông, riêng người phụ nữ đã tử vong trước đó.

Cũng trong đêm cùng ngày, người đàn ông tên H.T.P. (23 tuổi, quê Bạc Liêu) nhậu xong chạy đến một chiếc ô tô đang đậu trên đường D19, thuộc khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An để đập phá. Thấy vậy, người đàn ông độ tuổi trung niên mang quốc tịch nước ngoài chạy đến can ngăn nhưng bất thành và bị P. dùng kéo đâm gục tại chỗ. Sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong. 

Hiện các vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

X.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=689
Quay lên trên