Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông nằm dưới nền phòng trọ

Cập nhật: 22-03-2023 | 21:25:19

(BDO) Ngày 22-3, các đội nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đang phối hợp điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong dưới nền phòng trọ ở phường Bình An, TP.Dĩ An. Nạn nhân tử vong được xác định là ông P.M.T. (43 tuổi, quê Sóc Trăng)

Sự việc được phát hiện vào chiều cùng ngày. Thời điểm trên, một người quen của ông T.  đến khu trọ nơi nạn nhân thuê ở để thăm gặp sau nhiều ngày không thấy đi làm. Tại đây, người này thấy phòng ông T. khóa bên trong, mặc dù gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trong phòng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người này cùng một số người ở trọ cạy cửa sổ nhìn vào thì phát hiện ông T. nằm bất động, cơ thể xuất hiện chất dịch chảy lênh láng dưới nền phòng trọ. 

Lực lượng chức năng phong tỏa lối ra vào khu trọ để điều tra vụ việc

Ngay sau đó, mọi người tìm cách mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng. 

Theo tìm hiểu, ông T. thuê trọ tại đây được vài ngày, đến nay đã xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên