Điều tra nguyên nhân nam thanh niên chết giữa bãi đất trống

Cập nhật: 22-11-2022 | 12:57:09

(BDO) Ngày 22-11, các đội nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An đang phong tỏa hiện trường để tổ chức khám nghiệm, thu thập dấu vết điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên tại bãi đất trống, thuộc địa bàn phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.


Hiện trường nơi phát hiện sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhân viên bảo vệ một khu di tích trên địa bàn phường Bình Thắng đi tập thể dục thì phát hiện một xe máy để lại trên bãi đất trống ở cổng khu di tích. Nghi vấn có chuyện chẳng lành, người bảo vệ đi kiểm tra thì phát hiện cách đó khoảng vài mét có một thi thể nam giới nằm úp mặt, mắc kẹt giữa 2 ống cống. Sự việc nhanh chóng được trình báo công an địa phương. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có một balo chứa giấy tờ tên N.T.T. (31 tuổi, quê Nghệ An) nghi vấn của nạn nhân. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên