Điều tra nguyên nhân người đàn ông chết cháy ở bãi đất trống

Cập nhật: 13-09-2023 | 15:52:38

(BDO) Ngày 13-9, đại diện UBND phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An xác nhận và cho biết, lực lượng chức năng phường đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thuận An để điều tra, làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết cháy ở bãi đất trống nằm sát đường Mỹ Phước – Tân Vạn, thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. 


Thi thể nạn nhân chết cháy ở gần xe máy tại bãi đất trống

Thông tin ban đầu, vào hơn 9 giờ cùng ngày, Công an phường Bình Chuẩn tiếp nhận thông tin về vụ việc phát hiện một thi thể nam giới chết cháy với tư thế nằm ngửa, toàn thân bị cháy, có độ tuổi từ 30 đến 40. Ngay sau đó, Công an phường đã có mặt tại hiện trường để xác minh. 


Nhiều tài sản cá nhân nghi của nạn nhân và dấu vết cháy ở hiện trường

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện xung quanh có mùi xăng, một hộp quẹt gas, một đôi giày, một điện thoại di động và một xe máy biển số TP.Hồ Chí Minh. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên