Điều tra nhóm đối tượng đánh, đâm gục người đàn ông đứng bán trái cây ven đường

Cập nhật: 30-11-2021 | 20:38:11

(BDO) Chiều 30-11, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông đang đứng bán trái cây bị kẻ lạ đâm gục tại chỗ xảy ra trên đường D1, phường An Thạnh, TP.Thuận An.

Lực lượng cảnh sát cơ động được điều động có mặt tại hiện trường để giữ gìn an ninh trật tự và phối hợp với Công an TP.Thuận An điều tra vụ việc (ảnh người dân cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, trong lúc người đàn ông tuổi trung niên đang hành nghề bán trái cây dạo tại vị trí trên thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã, nhóm này đã lao vào đánh hội đồng người đàn ông bán trái cây. Tuy nhiều người chứng kiến sự việc nhưng nhóm đối tượng quá hung hăng nên không ai dám đến gần để can ngăn. Chỉ ít phút sau, nạn nhân vùng dậy bỏ chạy được một đoạn thì bị nhóm đối tượng đuổi kịp đâm gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nên người dân đã đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh:  HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên