Điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu trọ làm một người chết 

Cập nhật: 27-05-2023 | 18:22:09

(BDO) Cuối giờ chiều 27-5, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP.Tân Uyên đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra vụ án mạng làm một người chết xảy ra tại một khu trọ thuộc tổ 2, khu phố An Thành, phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên.

Hiện trường vụ án mạng

    Thông tin ban đầu, nạn nhân và đối tượng có quan hệ là bạn bè xã hội. Đối tượng ở trọ tại khu trọ của phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên. Khoảng 3 ngày trước, đối tượng rủ người bạn từ TP.Thủ Dầu Một về ở chung phòng trọ tại phường Thái Hòa. 

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Ngày 27-5, đối tượng có biểu hiện tinh thần hoảng loạn đã đâm người bạn đang cởi trần nằm trên võng. Bị đâm, nạn nhân la hét và chạy hướng ra đầu dãy trọ thì ngã gục xuống đất rồi tử vong ngay sau đó.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thể nằm úp phía dưới nền đất có vũng máu. Nhận tin báo, Công an phường Thái Hòa phối hợp với Công an TP.Tân Uyên nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Báo Bình Dương tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên