Điều tra vụ nam thợ hồ tử vong tại công trình dân dụng đang sửa chữa

Cập nhật: 09-05-2023 | 19:48:25

(BDO) Cuối giờ chiều 9-5, cơn mưa lớn trên diện rộng tại địa bàn TP.Tân Uyên gây khó khăn cho công tác khám nghiệm của lực lượng chức năng thành phố để điều tra vụ nam thợ hồ tử vong tại một công trình dân dụng đang sửa chữa nằm mặt tiền đường ĐT746, thuộc khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân tử vong trong đống đổ nát được đưa ra ngoài phục vụ công tác xác minh nhân thân lai lịch

 Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một nhóm thợ đang thực hiện thi công sửa chữa công trình trên thì phần ô văng trên bức tường cao phía trước nhà bất ngờ đổ sập. Thời điểm này, có nam thợ hồ bị đè trúng và bị vùi lấp trong đống đổ nát. Thấy vậy nhiều người đã nhanh chóng ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

Cơn mưa lớn gây khó khăn cho công tác khám nghiệm điều tra của lực lượng chức năng

Theo người dân địa phương, công trình dân dụng là căn nhà ở bị hư hỏng phần mái nên đang trong quá trình sửa chữa. Hiện lực lượng chức năng đang xác minh nhân thân lai lịch nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
tử vong

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên