Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trên người có nhiều vết máu  

Cập nhật: 18-04-2024 | 11:06:10

(BDO) Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an TP.Dĩ An điều tra, làm rõ vụ một người phụ nữ tử vong trên người dính nhiều vết máu xảy ra tại trong tuyến đường Khu công nghiệp Sóng Thần 1, TP.Dĩ An. 


Hiện trường vụ việc được phong tỏa nghiêm ngặt

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên P.N.L. (52 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh).

Thông tin ban đầu, tối 17-4, người dân đi qua đường số 9 của Khu công nghiệp Sóng Thần I, phường Dĩ An, TP Dĩ An thì phát hiện một người phụ nữ đang trong tư thế gục đầu, qùy gối bất động kế bên xe máy đổ ngã. 

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đến kiểm tra thì phát hiện trên người nạn nhân dính nhiều vết máu nên đã nhanh chóng trình báo công an địa phương. 

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh, xác nhận nạn nhân đã tử vong trước đó.


Lực lượng chức năng có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc

Qua tìm hiểu sơ bộ được biết, bà L. đang sống chung với con trai tại một chung cư trên địa bàn TP.Dĩ An. Chiều tối 17-4, bà L. có hẹn gặp với một người, sau đó xảy ra vụ việc trên. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên