Điều tra vụ tai nạn chết người xảy ra vào rạng sáng

Cập nhật: 07-12-2023 | 11:05:46

(BDO) Sáng 7-12, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe máy và xe tải làm một người tử vong tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. 


Công an TP.Dĩ An yêu cầu tài xế chấp hành lái xe tải trở lại vị trí xảy ra vụ việc

Đáng nói, sau khi xảy ra vụ việc, xe tải liên quan rời khỏi hiện trường cho đến khi lực lượng chức năng xuất hiện và yêu cầu tài xế lái xe trở lại hiện trạng ban đầu.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng cùng này. Thời điểm trên, xe máy biển số tỉnh Bình Dương do anh B.K.Q. (21 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển lưu thông trên đường Chiêu Liêu, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, khi chạy được một đoạn thì bất ngờ tông trúng đuôi xe tải đang dừng đậu sát lề đường, anh Q. tử vong tại chỗ. 


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra vụ việc

Sau vụ việc, ông N.Đ.T. (46 tuổi, tài xế) đi đến lái xe tải rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để điều tra, yêu cầu ông T. chấp hành làm việc, đồng thời yêu cầu lái xe tải quay trở lại hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Tin, ảnh: X.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên