Đình chỉ hoạt động Phòng khám Đa khoa Bảo Minh

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:49:07

Sở Y tế vừa có quyết định đình chỉ hoạt động chuyên môn kỹ thuật với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh Phòng khám Đa khoa Bảo Minh (TX.Bến Cát) thuộc Công ty TNHH Phòng khám Đa khoa Bảo Minh. Giấy phép hoạt động do Sở Y tế tỉnh cấp. Người phụ trách chuyên môn kỹ thuật là bác sĩ Lưu Ngọc Đấu, có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh do Sở Y tế tỉnh Cà Mau cấp.

Sở Y tế đình chỉ hoạt động chuyên khoa tâm thần và 19 danh mục kỹ thuật đã được cấp. Lý do đình chỉ hoạt động, bác sĩ Đỗ Khánh Linh đã đăng ký hành nghề tại Phòng khám Đa khoa Minh Phúc (Bảo Minh) từ ngày 10-11-2021 trùng thời gian với cơ sở khám chữa bệnh thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh quản lý. Phòng khám Đa khoa Bảo Minh không được hoạt động khám, chữa bệnh chuyên khoa tâm thần dưới bất kỳ hình thức nào và chỉ được tiếp tục hành nghề khi cơ quan có thẩm quyền cho phép.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên