Đồ Rê Mí 2011 - Vòng Phi Hùng: Ca sĩ đầy tiềm năng trong tương lai

Cập nhật: 14-10-2011 | 00:00:00

“Giọng ca vang khỏe, gương mặt sáng, Phi Hùng đã khiến cho các khán giả nhí lẫn người lớn của Đồ Rê Mí dành cho em nhiều sự yêu mến đặc biệt. Nếu tiếp tục trau dồi và hoàn thiện, em hẳn sẽ là một hình mẫu nam ca sĩ đầy tiềm năng trong tương lai”. Đó là lời nhận xét của Ban tổ chức cuộc thi Đồ Rê Mí 2011 dành cho thí sinh đoạt giải triển vọng - Vòng Phi Hùng đến từ Bình Dương. 

Vòng Phi Hùng rất đam mê âm nhạc

Vượt qua 47 thí sinh, Vòng Phi Hùng lọt vào danh sách 4 thí sinh khu vực Nam bộ thi vòng chung khảo Đồ Rê Mí 2011 tại Hà Nội, cùng 8 bạn nhỏ khác ở khu vực Bắc bộ và Trung bộ. Thật may mắn, “hot boy” Vòng Phi Hùng lại được chọn vào danh sách 6 thí sinh thi chung kết. Và kết quả sau 3 tháng hè luyện tập, thi thố Đồ Rê Mí tại Hà Nội là giải thưởng ca sĩ triển vọng bao gồm: 6 triệu đồng, 1 năm uống sữa Vinamilk miễn phí và 1 năm học tiếng Anh tại Trung tâm Apolo.

Trước khi đến với Đồ Rê Mí 2011, Phi Hùng được ba mẹ cho đi học luyện thanh, các trọng âm tiết tấu và vũ đạo ở Nhà thiếu nhi tỉnh khoảng một tuần. Khi ra Hà Nội thi chung khảo Đồ Rê Mí 2011, em lại được các giảng viên thanh nhạc và nghệ sĩ chuyên nghiệp hướng dẫn với lịch tập rất dày đặc.

Còn anh Vòng Chiều Phúc và chị Bùi Thị Cẩm Nhung (ba mẹ của bé) thì cho rằng, mặc dù đoạt giải Triển vọng Đồ Rê Mí 2011 nhưng trước mắt chúng tôi vẫn hướng cho bé chú tâm học văn hóa ở trường. Còn các hoạt động văn nghệ thì sẽ sinh hoạt vào thời gian rảnh như: các ngày nghỉ, lễ tết, nghỉ hè...

Không những là một hot boy sáng sân khấu Đồ Rê Mí, Vòng Phi Hùng còn là học sinh giỏi 2 năm liền được thầy cô và bạn bè tin yêu. Bởi Phi Hùng tham gia rất năng nổ các hoạt động ở trường và đặc biệt là phong trào văn nghệ và trồng cây trang trí trường lớp. Vì thế, năm học này, em được cô giáo bổ nhiệm làm lớp phó học tập lớp 3/2 trường tiểu học Kim Đồng (TX.TDM, Bình Dương).

Với những thành tích như: Giải nhất Hội thi kể chuyện vòng trường, giải I Hội thi Nét đẹp tuổi thơ tỉnh Bình Dương 2011, giải Triển vọng cuộc thi ươm mầm tài năng ca hát toàn quốc 2011, cùng các giải thưởng khác trong phong trào ở trường học và phong trào văn nghệ ở địa phương. Hy vọng, ngôi sao nhí Vòng Phi Hùng sẽ phát huy những năng khiếu, sở thích và niềm đam mê của mình, để có thể tỏa sáng không chỉ trên sân khấu mà còn trở thành người có ích cho gia đình và xã hội trong tương lai.

CÔNG LUẬN - MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên