Đổ xô mua vàng ngày vía Thần tài

Cập nhật: 07-02-2017 | 08:24:08

 Hôm qua (6-2, tức ngày vía Thần tài - mùng 10 tháng Giêng), theo quan niệm, mua vàng ngày này sẽ gặp may mắn, tài lộc cả năm. Vì thế, các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị một lượng vàng lớn với nhiều sản phẩm mỹ nghệ vàng 999.9 hình gà, độc, lạ, chữ Phúc, Tài, Lộc...

Ngay từ sáng sớm hôm qua, nhiều người dân đã đến mua vàng ngày vía Thần tài đầu năm tại Trung tâm Kim Hoàn PNJ (TP.Thủ Dầu Một)

Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm hôm qua, nhiều người đã đến các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh như Kim Hồng, Kim Hoa, Kim Trang, Trung tâm Kim Hoàn PNJ (TP.Thủ Dầu Một), Kim Phước, Kim Châu (TX. Thuận An)... để mua vàng. Đại diện Trung tâm Kim Hoàn PNJ cho biết, ngày vía Thần tài số lượng khách đến trung tâm rất đông. Trung tâm đã mở cửa từ 6 giờ 30 phút sáng, sớm hơn so với ngày thường là 8 giờ 30 phút nhằm phục vụ nhu cầu mua vàng đầu năm cầu may của khách hàng.

Hôm qua, giá bán mỗi chỉ vàng lúc sáng sớm tại các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh là 3,6 triệu đồng/chỉ. Đa số người dân mua vàng miếng từ 1 - 5 chỉ hoặc vàng nhẫn 1 - 2 chỉ chứ không mua nhiều, chủ yếu mua lấy lộc đầu năm cầu may. Chị Lê Thị Hiền, ở phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một cho biết, vào ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm, năm nào chị cũng đi mua vàng để lấy hên và mong muốn có một năm làm ăn thịnh vượng. Đây cũng là tâm lý chung của nhiều người, mong muốn cả năm được tài lộc, may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc.

Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=688
Quay lên trên