Đoàn Bình Dương đạt giải nhì Hội thi tin học trẻ toàn quốc năm 2021

Cập nhật: 30-11-2021 | 16:43:29

(BDO) Hội thi tin học trẻ toàn quốc do Trung ương Đoàn, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Giáo dục-Đào tạo, Bộ Thông tin-Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức. 

Hội thi năm 2021 vừa được ban tổ chức tổng kết và trao giải cho các thí sinh đạt giải, trong đó đoàn tỉnh Bình Dương đã xuất sắc đạt nhiều giải cao. Cụ thể, em Nguyễn Phú Bình và em Vòng Vĩnh Toàn, học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương đạt giải nhất của bảng thi THPT; ở bảng thi tiểu học, em Nguyễn Thành Thông, trường Tiểu học Đông Hòa B, TP.Dĩ An đạt giải ba và em Lê Đức Huy, trường tiểu học An Bình B, TP.Dĩ An đạt giải khuyến khích; ở bảng phần mềm sáng tạo học sinh THPT, học sinh trường THPT Trần Văn Ơn TP.Thuận An đạt giải khuyến khích. Kết quả, các em đạt được trong hội thi này rất đáng biểu dương, đánh giá nỗ lực của thầy trò trong điều kiện ôn luyện khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Hội thi tin học trẻ được tổ chức nhằm đẩy mạnh việc học tập, ứng dụng công nghệ thông tin cho thanh thiếu nhi, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây là sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích các em luyện tập, áp dụng các kỹ năng đã học vào cuộc thi.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X