Đoàn ca múa nhạc dân tộc Bình Dương: Dựng chương trình mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Ngày 20-1, ông Phạm Đắc Hiến, Trưởng đoàn ca múa nhạc dân tộc Bình Dương (Đoàn Văn công cũ) cho biết đoàn đang bước vào giai đoạn tập luyện gấp rút chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Canh Dần. Chương trình do chính ông Hiến dàn dựng kéo dài 45 phút bao gồm tiết mục sân khấu hóa (20 phút) do nghệ sĩ Đức Dương biên đạo có chủ đề “Vững bước dưới lá cờ Đảng”. Đây là tiết mục sân khấu hóa nhằm tái hiện sơ lược giai đoạn hình thành và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam qua hai hình thức múa và hát. Sau đó là các tiết mục âm nhạc đặc sắc nhằm ca ngợi Đảng và ca ngợi Bác Hồ như: Đảng đã cho ta một mùa xuân, Lá cờ Đảng, Từ làng Sen, Đường ta đi có nắng mặt trời...

Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân của đoàn được diễn ra tại hội trường UBND tỉnh vào ngày 3-2. Sau đó, chương trình sẽ được tiếp tục biểu diễn 10 đêm ở các địa phương khác nhau nhằm phục vụ công nhân xa quê ở các khu công nghiệp.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên