Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh lưu diễn ở Thuận An

Cập nhật: 12-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 11-5, tại UBND xã Bình Nhâm, huyện Thuận An đã diễn ra chương trình ca múa nhạc sôi động và hoành tráng. Đây là chương trình nằm trong chuyến lưu diễn phục vụ quần chúng 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thuận An do Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương thực hiện.

 

  Tiết mục hát múa Bình Dương ngày mới do tập thể đoàn biểu diễn

Với thời lượng gần 120 phút, các nghệ sĩ trong đoàn đã biểu diễn hơn 15 tiết mục bao gồm đủ các thể loại ca ngợi về Bình Dương, ca ngợi con người và những đổi thay trong tiến trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa Bình Dương như:  Bình Dương miền đất rồng vàng, Bình Dương ngày nắng mới, Tiếng vọng cội nguồn, Niềm vui công trường, Bình Dương ngày mới ...

 

Các nghệ sĩ trong đoàn đã đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái với các tiết mục đặc sắc và đầy nghệ thuật.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên