Đoàn cán bộ AFC khảo sát môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại Bình Dương

Cập nhật: 19-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (18-10), đoàn cán bộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam(VFF) đã có chuyến khảo sát toàn diện về môi trường bóng đá chuyên nghiệp với CLB bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) và Sân vận động Gò Đậu, TP.TDM (Bình Dương).

  Đoàn cán bộ AFC kiểm tra các phòng chức năng của sân Gò ĐậuTại buổi làm việc, đoàn cán bộ của AFC do ông Maksat Klychmamedov, Giám đốc Phát triển của AFC dẫn đầu đã kiểm tra toàn bộ hệ thống phòng chức năng (phòng thử doping, phòng y tế, phòng đội khách, phòng giám sát, phòng dành cho trọng tài…), các điều kiện an ninh, an toàn (lối thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy), khu vực dành cho báo chí tác nghiệp; khán đài, khu vực dành cho CĐV là người khuyết tật…

Theo đánh giá của Trưởng đoàn Maksat, qua 10 ngày làm việc khảo sát, kiểm tra các sân vận động từ miền Bắc, miền Trung, Tây nguyên, miền Nam, sân Gò Đậu là sân vận động tốt nhất của các CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (tức trừ Sân vận động quốc gia Mỹ Đình).

AFC đánh giá, sân Gò Đậu đạt điểm A­­­- trong thang điểm của AFC. Đây là sân duy nhất đạt được điểm này, trong khi các sân khác mà các CLB V-League đang sử dụng làm sân nhà chỉ đạt điểm từ C đến B. Như vậy, sân Gò Đậu đủ tiêu chuẩn quốc tế tổ chức các trận đấu AFC Champions League và AFC Cup. Về môi trường bóng đá chuyên nghiệp của CLB B.BD đang đầu tư xây dựng rất bài bản, đầy đủ các ban, phòng chức năng, nhân sự quản lý, điều hành, thực thi; tình hình tài trợ, quảng cáo, cơ sở pháp lý rất minh bạch, chuyên nghiệp.  

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên