Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Chămpasắc thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-5) tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng đại diện các sở, ngành đã tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Chămpasắc (Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào) do Phó Tỉnh trưởng Buasone Vongsongkhone làm trưởng đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (phải) trao quà truyền thống gốm sứ của Bình Dương cho ông Buasone Vongsongkhone, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Chămpasắc.

Tại buổi tiếp và làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo các sở ngành đã trao đổi với đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Chămpasắc về những kinh nghiệm của Bình Dương trong việc thực hiện phát triển hạ tầng như giao thông, đô thị, kinh nghiệm và giải pháp cụ thể trong việc đấu thầu xây dựng các công trình trọng điểm làm đòn bẩy kinh tế, kinh nghiệm về cổ phần hóa ở các doanh nghiệp Nhà nước, chính sách thu hút đầu tư…

Thay mặt đoàn, Phó tỉnh trưởng Chămpasắc, ông Buasone Vongsongkhone đã cảm ơn những chia sẻ của lãnh đạo tỉnh và các ban ngành Bình Dương, qua đó sẽ giúp Chămpasắc nắm bắt được nhiều kinh nghiệm quý báu để nghiên cứu và ứng dụng vào thực tiễn.

Tiếp đó, đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Chămpasắc đã đi thăm và làm việc tại Công ty Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương và Công ty Cao su Dầu Tiếng.

 T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên