Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 05-02-2024 | 19:42:29

(BDO) Chiều 5-2, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Tại buổi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ghi nhận sự đóng góp của cơ quan báo chí vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy chúc Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương năm mới Giáp Thìn 2024 nhiều thắng lợi mới, cùng gia đình vui tươi, phấn khởi, hạnh phúc. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi đến thăm, chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá trong năm 2023, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương với sự đồng lòng, quyết tâm cao đã góp phần cùng tỉnh vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý Báo Bình Dương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng, tập trung chuyển đổi số trên không gian mạng, có nhiều bài báo phản biện, tuyên truyền chính sách chung của Đảng bộ tỉnh, xứng đáng là tờ báo Đảng - cơ quan của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương.  

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập đã trân trọng cảm ơn Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến thăm, chúc tết; trân trọng tiếp thu, lĩnh hội ý kiến phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy; cho biết sẽ sớm cụ thể hóa ý kiến của Bí thư Tỉnh ủy vào thực tiễn hoạt động của Báo Bình Dương. 

Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh tặng quà chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương

Ông Lê Minh Tùng cũng khái quát những kết quả nổi bật của Báo Bình Dương trong năm 2023; đồng thời cho biết một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong năm 2024 của Báo Bình Dương là tập trung chuyển đổi số trên các nền tảng của báo. 

* Chiều cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến chúc tết tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, đảng viên, nhân viên của phường và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công. Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cán bộ, đảng viên phường Phú Hòa nói riêng và TP.Thủ Dầu Một nói chung tiếp tục dấn thân vì nhân dân phục vụ, chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, người có công, tích cực xây dựng đô thị TP.Thủ Dầu Một phát triển bền vững. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc tết cán bộ, đảng viên, nhân viên, lực lượng vũ trang phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, lực lượng vũ trang phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

* Cùng ngày, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh - cơ sở 2, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến thăm, chúc tết Đoàn Ca múa nhạc dân tộc thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh và huấn luyện viên, lãnh đạo các liên đoàn, bộ môn thể dục - thể thao tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, công chức và các huấn luyện viên, diễn viên, người lao động ngành văn hóa hóa - thể thao - du lịch năm mới hạnh phúc, thắng lợi mới; tiếp tục gặt hái nhiều thành quả mới cho ngành văn hóa - thể thao & du lịch tỉnh nhà…

Dịp này, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã chứng kiến lễ ký kết chương trình hợp tác, tài trợ biểu diễn văn nghệ giữa Trung tâm Văn hóa tỉnh với Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương và Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - CTCP. 

* Tiếp đó, đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh đã đến thăm, chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV). 

Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên BTV

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những kết quả BTV đã đạt được trong năm 2023. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên BTV hạnh phúc, thành công; ngày càng đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua những khó khăn chung, tập trung tuyên truyền các sự kiện quan trọng của tỉnh, góp phần vào sự thành công chung của tỉnh, xây dựng tỉnh Bình Dương văn minh, hiện đại, nghĩa tình.  

Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh tặng quà chúc tết tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên BTV

 HỒ VĂN - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2596
Quay lên trên