Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 18-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 18-1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

   Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng trao quà chúc mừng năm mới cho tỉnh Bình Dương

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương cùng một số đồng chí trong ban thường vụ. 

Thay mặt cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, đồng chí Võ Văn Thưởng đã gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vương đến cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương; đồng thời, gửi lời cám ơn đối với cán bộ và nhân tỉnh Bình Dương đã quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Quảng Ngãi về nhiều mặt trong thời gian qua; thông báo về một số kết quả của tỉnh Quảng Ngãi đạt được trong năm qua và triển vọng kinh tế, thu hút đầu tư trong năm 2014, nhất là khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong những năm tới.

 Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng  thông báo về một số kết quả của tỉnh Quảng Ngãi đạt được trong năm qua

Tại buổi tiếp, đồng chí  Mai Thế Trung đã cám ơn đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương; đồng thời, gửi lời chúc đến cán bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi năm mới sức khỏe, hạnh phúc và giành đuợc nhiều thành công hơn nữa trong năm Giáp Ngọ 2014. Đồng chí Mai Thế Trung cũng thông báo với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi những kết quả chủ yếu mà Bình Dương đạt đuợc trong năm 2013, cụ thể như: GDP tăng trưởng 12,8% so với năm 2012, thu hút đầu tư nuớc ngoài đạt gần 1,4 tỷ USD, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đuợc giữ vững, đời sống nhân dân trong tỉnh ngày càng đuợc nâng cao…

TC-NH-QC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên