Đoàn cán bộ nguồn tỉnh Bến Tre nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 24-09-2023 | 12:49:45

(BDO) Sáng 24-9, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn học viên lớp cán bộ nguồn tỉnh Bến Tre (nhiệm kỳ 2025 -2030) tới tham quan, nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Dương. Cùng tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn đã được chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính quyền qua clip phóng sự ngắn về “Dấu ấn giữa nhiệm kỳ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI”. Đồng thời, đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã thông tin khái quát về kết quả phát triển các khu, cụm công nghiệp, thu hút đầu tư nước ngoài; các mô hình kinh tế hợp tác, nông nghiệp công nghệ cao và chuyển đổi số; quy hoạch và phát triển hạ tầng giao thông và đô thị của tỉnh.

Đại biểu 2 tỉnh cùng trao đổi làm rõ những vấn đề quan tâm

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ hoan nghênh đoàn học viên lớp cán bộ nguồn tỉnh Bến Tre đến tìm hiểu, nghiên cứu thực tiễn tại tỉnh Bình Dương; đồng thời đề nghị các sở, ngành của tỉnh trao đổi và chia sẻ thông tin cụ thể làm rõ những vấn đề, nội dung được các đại biểu đoàn quan tâm.

Lãnh đạo 2 tỉnh cùng trao tặng quà lưu niệm

Đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đón tiếp và trao đổi, chia sẻ thẳng thắng, chi tiết những nội dung đoàn quan tâm.

Đồng chí Hồ Thị Hoàng Yến cho biết qua chuyến đi thực tế này, các cán bộ nguồn của Bến Tre đã có được cơ hội tốt để lắng nghe những chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, cách làm thực tế năng động và sáng tạo của tỉnh Bình Dương trong các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính quyền. Đây là những kinh nghiệm quý báu để cán bộ nguồn nghiên cứu, học tập; từ đó có những tham mưu, đề xuất với lãnh đạo tỉnh vận dụng vào phát triển tỉnh Bến Tre trong thời gian tới.

Đoàn học viên lớp cán bộ nguồn tỉnh Bến Tre tham quan Trung tâm Hành chính công tỉnh và IOC

Trước đó, đoàn đã đi tham quan Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm giám sát điều hành thông minh (IOC). Tại đây, đoàn được nghe giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, xây dựng, vận hành và hoạt động của tòa nhà.

Buổi chiều cùng ngày, đoàn đi tham quan mô hình thu hút đầu tư phát triển khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh và tham quan Trung tâm thương mại Minh Sáng Plaza.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên