Đoàn cán bộ tỉnh tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trường đại học Quốc gia Singapore

Cập nhật: 10-05-2024 | 05:28:59

(BDO) Nằm trong chuyến khảo sát thực tế tại Singapore, đoàn học viên lớp cán bộ quy hoạch nguồn cấp ủy tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2025 - 2030 vừa đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Trường đại học Quốc gia Singapore NUS - Block 71.

Tại buổi thăm và làm việc, đoàn đã nghe đại diện Trường đại học Quốc gia Singapore NUS - Block71 giới thiệu khái quát về tình hình cũng như lĩnh vực hoạt động của đơn vị. 

Đoàn tham quan tại Trường đại học Quốc gia Singapore NUS - Block 71

Theo đó, Block71 là một sáng kiến của NUS Enterprise, được thực hiện thông qua các đối tác hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn và các cơ quan Chính phủ, đóng vai trò là một người xây dựng hệ sinh thái công nghệ và cầu nối toàn cầu, thúc đẩy và tập hợp cộng đồng khởi nghiệp, đồng thời đứng đầu trong việc triển khai các sáng kiến mới cũng như tạo cơ hội phát triển trong cả thị trường địa phương và quốc tế.

Các địa điểm của Block71 cung cấp không chỉ một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp mở rộng và tiếp cận thị trường mới, mà còn tận dụng mạng lưới toàn cầu của NUS Enterprise về nguồn lực và mối quan hệ. 

Các doanh nhân trong cộng đồng Block71 được hỗ trợ toàn diện từ NUS Enterprise, bao gồm cả sự hỗ trợ tư vấn, tiếp cận vốn đầu tư, cơ hội kết nối độc quyền cũng như sự hỗ trợ để tích hợp vào các hệ sinh thái địa phương.

Tại Việt Nam, Block71 Saigon là hợp tác chiến lược giữa NUS Enterprise (Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Đại học Quốc gia Singapore) và Becamex IDC của tỉnh Bình Dương, chính thức hoạt động từ tháng 10-2020, để mở rộng Block71 đến Việt Nam. 

Đến nay, Block71 Sài Gòn đã xây dựng một cộng đồng khởi nghiệp công nghệ quốc tế năng động với hơn 40 thành viên, các công ty khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Minh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X