Đoàn cán bộ tỉnh thăm, tặng quà chúc thọ, mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi 

Cập nhật: 21-02-2023 | 14:00:38

(BDO) Chiều 21-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đến mừng thọ và chúc thọ mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Rực (SN 1923), phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà chúc mẹ Nguyễn Thị Rực tròn 100 tuổi

Mẹ Nguyễn Thị Rực có chồng và người con trai lớn hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Dù đã tròn 100 tuổi, nhưng mẹ được gia đình, chính quyền các cấp quan tâm, chăm lo chu đáo nên sức khỏe rất tốt. Tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh, mẹ hát tặng, chúc sức khỏe từng thành viên trong đoàn một năm mới đầy sức khỏe, hạnh phúc, an khang, tiếp tục có nhiều cống hiến, xây dựng tỉnh nhà. 

Ông Nguyễn Lộc Hà ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ cùng gia đình, chúc mẹ có nhiều sức khỏe, sống vui, quây quần bên con cháu. Đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chu đáo, chăm lo sức khỏe của mẹ trong thời gian tới. Đoàn đã tặng mẹ Nguyễn Thị Rực 5m vải lụa, 1,2 triệu đồng tiền mặt và món quà trị giá 500.000 đồng


Ông Hà Minh Trung cùng đoàn đến chúc thọ cụ Nguyễn Thị Rành, phường phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

* Cùng ngày, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh (LĐTB&XH) đã tổ chức 9 đoàn gồm có đại diện các Sở, ban, ngành, đoàn thể và địa phương đã đến thăm, tặng quà chúc thọ, mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh.

Tại TP.Thủ Dầu Một, ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH cùng đoàn đến chúc thọ 9 cụ tròn 100 tuổi ở các phường như: Phú Mỹ, Hiệp An, Tương Bình Hiệp... Dù đã tròn 100 tuổi, nhưng sức khỏe các cụ rất tốt, minh mẫn, điển hình như cụ Nguyễn Thị Rành (SN 1923, ngụ KP.3, phường Phú Mỹ) vẫn còn nghe, nói rõ ràng, trí nhớ minh mẫn. 


Đoàn đến chúc thọ bà Hồ Thị Bay, SN 1923, ngụ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Mầu Một

Đến thăm hỏi các cụ, ông Hà Minh Trung ân cần thăm hỏi về sức khỏe, đời sống gia đình; chúc các cụ nhiều sức khỏe, sống vui vẻ quây quần bên con cháu; đồng thời, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ. Về phía địa phương, mỗi cụ được nhận món quà gồm 5m vải lụa, một phần quà đầu xuân trị giá 500.000 đồng và 1,2 triệu đồng tiền mặt.


Tại TX.Bến Cát, bà Nguyễn Ngọc Hằng cùng chính quyền địa phương đến chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi


Tại TP.Dĩ An, ông Phạm Văn Tuyên, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi, chúc thọ 5 cụ tròn 100 trên địa bàn thành phố nhân dịp đầu năm

* Tại TX.Tân Uyên, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTTQ Việt Nam tỉnh cùng đoàn đã đến từng nhà để thăm hỏi tặng quà động viên tinh thần 11 cụ tròn 100 tuổi, mỗi phần quà gồm có 5 m vải lụa, một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 1,2 triệu đồng tiền mặt. Thay mặt đoàn, bà Trần Thị Kim Lan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên từng cụ sống vui, sống khoẻ, sống lâu hơn với con cháu.


Đoàn đến thăm chúc thọ cụ Đặng Thị Ba, phường Lái Thiêu

* Tại TP.Thuận An, đoàn công tác các sở ngành, địa phương đến thăm, chúc thọ, tặng quà 5 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thành phố, gồm: cụ Nguyễn Thị Chính ở xã An Sơn; cụ Đặng Thị Ba, cụ Hoàng Thị Hạnh, cụ Lưu Thị Nắng ở phường Lái Thiêu và cụ Bùi Thị Mía ở phường Vĩnh Phú. Dù đã cao tuổi, nhưng các cụ đang sống khỏe mạnh, minh mẫn, hạnh phúc bên con cháu.


Đoàn đến thăm chúc thọ cụ Nguyễn Thị Chính, xã An Sơn


Đoàn đến thăm chúc thọ cụ Hoàng Thị Hạnh, phường Lái Thiêu

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe và chúc các cụ sống vui vẻ, quây quần bên con cháu, là điểm tựa thật ấm áp con cháu. Đại diện đoàn công tác đã trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ. Mỗi cụ còn được tặng quà, 5m vải lụa và 1,2 triệu đồng tiền mặt. 

Quang Tám-Công Khanh-Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên