Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương: Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Cập nhật: 01-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Công ty Điện lực Bình Dương vừa phối hợp với các doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh ủng hộ xây hai căn nhà tình thương tại huyện Phú Giáo với số tiền là 60 triệu đồng. Trước đó, ngày 27-8, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực tỉnh đã tổ chức chuyến về nguồn tại khu di tích trường Dục Thanh và làm công tác xã hội tại xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên.

 

Dịp này, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực tỉnh đã thăm hỏi và trao 75 phần quà, mỗi phần 250.000 đồng cho 75 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh). Anh Nguyễn Thành Nghĩa, Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực tỉnh cho biết, chuyến đi đã giúp các ĐVTN sống hướng về cộng đồng; đồng thời tự rèn luyện, ra sức thi đua trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên