Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần - Kỹ thuật (Công an tỉnh): Tổ chức Đại hội điểm

Cập nhật: 18-01-2017 | 09:13:51

Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần - Kỹ thuật vừa tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2019. Đây là đơn vị được Ban Chấp hành Đoàn Công an tỉnh chọn làm Đại hội điểm. Tham gia đại hội có đại diện Tỉnh đoàn cùng 33 đoàn viên là những đại biểu tiêu biểu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Phòng Hậu cần - Kỹ thuật.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần - Kỹ thuật đã không ngừng củng cố và phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra. Các phong trào “Thanh niên Công an học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy - Xung kích, sáng tạo, tình nguyện, lập công vì an ninh Tổ quốc”; “Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”… đạt nhiều kết quả. Đoàn cơ sở đã thực hiện được trên 14 công trình thanh niên, phần việc thanh niên gắn liền với công tác chuyên môn của đơn vị; phối hợp với Bệnh xá Công an tỉnh tổ chức hơn 10 đợt khám bệnh và cấp phát thuốc, tặng quà cho trên 500 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh neo đơn, vùng sâu, vùng xa…

Đại hội cũng đã trực tiếp bầu ra Bí thư và Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2017-2019 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Công an tỉnh.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên