Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 26-01-2010 | 00:00:00

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả của cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” trong từng đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Tại cuộc thi, các đội đã trải qua 3 phần thi, gồm: Tự giới thiệu, phần thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Sau một ngày tranh tài sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, cuộc thi đã kết thúc với các giải được trao cho các cá nhân và đơn vị xuất sắc nhất. Theo đó, giải tập thể được trao cho đơn vị Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Thí sinh Thân Văn Quyết (Chi đoàn giáo viên trường Sĩ quan Chỉ huy Kỹ thuật Công binh) đoạt hạng nhất ở giải cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phong trào cho Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh. Đây là những đội có số đoàn viên dự thi đông và cổ vũ nhiệt tình.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên