Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 19-04-2012 | 00:00:00

Sáng qua (18-4), tại hội trường Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao và đại diện các sở ban ngành đã có buổi tiếp đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc này, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã tìm hiểu tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KH&CN giai đoạn 2006-2011 trên địa bàn tỉnh; các đại biểu cũng đã đề xuất phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp phát triển KH&CN của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Thượng Văn Hiếu, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh cho biết, thực hiện Nghị quyết Trung ương về nhiệm vụ, giải pháp phát triển KH&CN, tỉnh Bình Dương đã triển khai nghiêm túc, chặt chẽ từ tỉnh đến cơ sở theo đúng tinh thần của Trung ương và đạt một số kết quả tốt. Việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng về phát triển KH&CN luôn được tỉnh quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện tốt đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của KH&CN trong cấp ủy, chính quyền các cấp, trong đó việc thể hiện rõ nhất là tỉnh đã đầu tư cơ sở vật chất cho lĩnh vực KH&CN.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng cho rằng, việc đi tìm hiểu tình hình phát triển KH&CN lần này là nhằm mục đích xây dựng một Nghị quyết Trung ương về phát triển KH&CN để định hướng phát triển trong những năm tới. Trong lĩnh vực phát triển này, Trung ương luôn yêu cầu các tỉnh, thành tiếp tục quán triệt đường lối, chủ trương của Đảng trên lĩnh vực KH&CN nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của toàn Đảng toàn quân toàn dân về vị trí, vai trò của KH&CN trong sự nghiệp phát triển đất nước.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm một số cơ sở trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=236
Quay lên trên