Đoàn công tác Bình Dương thăm hỏi và tặng quà chiến sĩ quần đảo Trường Sa

Cập nhật: 18-05-2022 | 21:00:48

(BDO) Từ ngày 12 đến ngày 17-5, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác và làm nhiệm vụ tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1-Tư Chính.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ và Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Trường Sa. 

Tham dự lễ chào cờ và duyệt đội ngũ. 

Trao tặng xuồng CQ cho Bộ tư Lệnh Vùng 4 Hải quân

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, và chiến sĩ đảo Đá Thị, Sinh Tồn Đông, Tốc Tan C, Phan Vinh B, Thuyền Chài, An Bang, Đá Đông A, Đá Tây B, Trường Sa và Nhà giàn DK1/12-Tư Chính với tổng giá trị 5,4 tỷ đồng. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2022) đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã tổ chức trồng cây xanh lưu niệm trên đảo Trường Sa.

Trồng cây xanh lưu trên đảo Trường Sa 

Thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên đảo. 

Gặp gỡ thăm hỏi trò chuyện với chiến sĩ quê Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại đảo.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Thị. 

Tại các điểm đến, đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây. Ông Nguyễn Lộc Hà bày tỏ khâm phục trước tinh thần tiên phong, vượt khó, quên mình vì Tổ quốc. Đồng thời gửi lời chúc đến tất cả cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đạt được từ những năm qua ra sức học tập, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu xây dựng đảo "Vững về chính trị, mạnh về phòng thủ, sáng về đạo đức, tốt về lối sống, đẹp về cảnh quan môi trường và mẫu mực về đoàn kết quân- dân". Tại các đảo nói trên, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các địa phương, doanh nghiệp... cũng trao tặng nhiều phần quà thiết thực ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ ở các đảo.

Ông Nguyễn Lộc Hà ghi sổ lưu niệm ở đảo Đá Thị.

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đảo Tốc Tan C và thăm hỏi, động viên chiến sĩ quê Bình Dương đang làm nhiệm vụ trên đảo.

Thay mặt cán bộ và chiến sĩ tại các đảo đoàn đến thăm, các Chỉ huy đảo đã bày tỏ xúc động trước tình cảm dạt dào, chan chứa yêu thương của các đoàn công tác các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp đã tiếp thêm động lực, sức mạnh để cán bộ, chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc…

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên