Đoàn công tác của Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương khảo sát một số dự án ở huyện Dầu Tiếng 

Cập nhật: 10-08-2022 | 17:26:34

(BDO) Sáng 10-8, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và khảo sát một số dự án trên địa bàn. 






Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác kiểm tra tiến độ xây dựng công trình trường Tiểu học và THCS Long Tân

Cụ thể, đoàn đã đến khảo sát tiến độ thi công dự án cải tạo, nâng cấp mở rộng trường Tiểu học và THCS Long Tân. Tại đây, ông Nguyễn Văn Lợi biểu dương ngành giáo dục và lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã tích cực, chủ động xây dựng cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023 của địa phương. 

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu huyện Dầu Tiếng huy động mọi nguồn lực để chăm lo tốt cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19, không được để học sinh nào vì khó khăn mà không được đến trường.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về công tác chuẩn bị cho năm học mới


Đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ để đưa trường Tiểu học và THCS Long Tân kịp phục vụ năm học mới 2022-2023

Khảo sát dự án xây dựng đường và cầu kết nối tỉnh Bình Dương và Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Lợi yêu cầu nhà thầu đôn đốc đơn vị thi công khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đây là công trình kết nối vùng rất có ý nghĩa trong phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh Bình Dương và Tây Ninh, do vậy bằng mọi giá không để chậm trễ thêm.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác khảo sát dự án xây dựng đường và cầu kết nối tỉnh Bình Dương và Tây Ninh

Dịp này, đoàn công tác đã đến khảo sát, nghe các sở, ngành liên quan và huyện Dầu Tiếng trình bày phương án, định hướng phát triển khu vực rừng phòng hộ Núi Cậu và bán đảo Tha la. 

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên