Đoàn công tác Hội đồng Lý luận Trung ương: Khảo sát, tìm hiểu thực tế mô hình phát triển của Bình Dương

Cập nhật: 05-10-2023 | 10:47:52

(BDO) Sáng 5-10, Đoàn công tác của Hội đồng Lý luận Trung ương đã đến khảo sát, tìm hiểu thực tế mô hình phát triển của Bình Dương trong công cuộc đổi mới đất nước và tầm nhìn định hướng đến năm 2050. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với đoàn. Dự tiếp và làm việc có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng một số nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.


Toàn cảnh buổi khảo sát, tìm hiểu thực tế của Đoàn công tác Hội đồng Lý luận Trung ương. Ảnh: Quốc Chiến

Trong buổi sáng, đoàn khảo sát, tìm hiểu thực tế về 2 lĩnh vực: Phát triển kinh tế, quy hoạch, đô thị, kết cấu hạ tầng, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, cải cách hành chính, môi trường đầu tư, kinh doanh; phát triển văn hóa, xã hội, con người, y tế, giáo dục, khoa học và công nghệ, thông tin - truyền thông. Chiều nay, đoàn tiếp tục khảo sát, tìm hiểu thực tế về 2 lĩnh vực: Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quốc phòng, an ninh, đối ngoại. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi khảo sát, tìm hiểu thực tế. Ảnh: Quốc Chiến



Các đại biểu tham dự buổi khảo sát, tìm hiểu thực tế. Ảnh: Quốc Chiến

Làm việc với đoàn công tác, lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh đã báo cáo kết quả và định hướng phát triển trên các lĩnh vực của tỉnh trong thời gian tới, đồng thời trao đổi về những vấn đề được các thành viên trong đoàn quan tâm, như: Tầm nhìn, mục tiêu, định hướng phát triển; kinh nghiệm rút ra sau gần 40 năm thực hiện công cuộc đổi mới; cơ chế đặc thù để thúc đẩy phát triển...



Các đại biểu phát biểu tại buổi khảo sát, tìm hiểu thực tế. 
Ảnh: Quốc Chiến

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2632
Quay lên trên