Đoàn công tác tỉnh Bình Dương thăm, chúc mừng nhân Kỷ niệm 45 năm thành lập Hải Đoàn 129

Cập nhật: 26-05-2023 | 21:12:38

(BDO) Chiều 26-5, tại TP.Vũng Tàu, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và chúc mừng nhân dịp Kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Hải Đoàn 129 (27.5.1978-27.5.2023). Tham gia đoàn còn có ông Nguyễn Quốc Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương.

  Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương tặng hoa chúc mừng Hải Đoàn 129

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hải Đoàn 129 đã báo cáo sơ bộ quá trình hình thành và phát triển cũng như tình hình hoạt động của Hải Đoàn trong thời gian qua, bày tỏ vui mừng  khi tỉnh Bình Dương tổ chức đoàn đến thăm đơn vị; đồng thời đánh giá cao  công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo trong thời gian qua của tỉnh Bình Dương.

  Đại diện Ban biên tập Báo Bình Dương tặng quà chúc mừng Hải đoàn 129

Ông Bùi Hữu Toàn đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương trong những tháng đầu năm 2023 và thời gian qua. Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Hải Đoàn, thay mặt đoàn công tác, ông Bùi Hữu Toàn chúc đơn vị luôn phát huy truyền thống vẻ vang, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin yêu giao phó. Đồng thời tin tưởng thời gian tới các cơ quan truyền thông của tỉnh sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong công tác phối hợp tuyên truyền về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên