Đoàn công tác tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân 

Cập nhật: 06-02-2024 | 19:14:56

(BDO) Chiều 6-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên y tế và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

  Ông Nguyễn Lộc Hà chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại buổi thăm và chúc tết, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Lộc Hà ghi nhận, biểu dương những kết quả đáng khích lệ tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Với vai trò là đơn vị y tế tuyến cao nhất của tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà mong muốn bệnh viện tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động bệnh viện và đề nghị các y bác sĩ “vui xuân không quên nhiệm vụ”, chăm sóc, điều trị tốt cho bệnh nhân trong dịp tết.

 Ông Nguyễn Lộc Hà thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện

Bác sĩ Lê Ngọc Long, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Bác sĩ Lê Ngọc Long nhấn mạnh, năm 2023 là năm thành công của bệnh viện trong việc triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu. Năm 2024 bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất đến với nhân dân.

Chiều cùng ngày, đoàn đã xuống tận các khoa thăm và động viên, tặng 100 phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên