Đoàn công tác tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 17-05-2024 | 12:44:07

(BDO) Sáng 17-5, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đoàn công tác tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Hài Mỹ (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An).

Theo đó, đoàn đã tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, Công ty TNHH Hài Mỹ cũng hỗ trợ thêm mỗi người một phần quà là 5kg gạo. 


Đại tá Nguyễn Hoàng Minh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo công ty

Chia sẻ với NLĐ, Đại tá Nguyễn Hoàng Minh cho rằng, những năm sau dịch bệnh Covid-19 trở lại đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn chung về hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng chính quyền các cấp và doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực chăm lo cho NLĐ, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. UBND tỉnh đang tiếp tục thực hiện các chính sách tốt nhất để chăm lo cho công nhân lao động. 


Đại tá Nguyễn Hoàng Minh tặng quà cho NLĐ

Trước đó, đoàn đã đến thăm hỏi, làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Hài Mỹ. Lãnh đạo công ty cho biết, mặc dù gặp khó khăn trong đơn hàng, sản xuất, nhưng công ty chưa sa thải bất cứ người lao động nào. Thu nhập NLĐ có giảm, nhưng Công đoàn cơ sở, lãnh đạo công ty vẫn thực hiện tốt các chính sách bảo hiểm, lương thưởng và nhiều hoạt động chăm lo khác cho công nhân lao động.



Các thành viên trong đoàn tặng quà cho NLĐ

Lãnh đạo công ty cũng cho biết, hiện đang gặp khó khăn trong thực hiện thủ tục phòng cháy, chữa cháy khi sửa chữa, xây dựng nhà xưởng. Vì vậy, công ty mong lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm; đồng thời, hỗ trợ đào tạo nghề cho NLĐ... 

Đại tá Nguyễn Hoàng Minh ghi nhận những đề xuất của công ty và hứa sẽ trình lên lãnh đạo tỉnh, chính quyền địa phương về những đề xuất của công ty để giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=690
Quay lên trên